In tem vỡ ở Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 135đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng rất tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm of các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 60VND 1 con tem tại Bắc Ninh

 

Các chất liệu được dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được làm trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tránh các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in tem nát tôi có thể in logo hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy decal thì nó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Vố số mẫu tem vỡ Koan Hao vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem rách
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi dính nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách rộng rãi với dàn designer dựng market nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành được sản xuất cùng với sắc màu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh độ dòn của tem chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-dien-thoai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến