In tem vỡ tại Tỉnh Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 65đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Ninh Bình chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bóng bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp với hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở Khánh Hòa
 

Vài loại decal dùng để làm tem rách 
-  Tem bể loại giòn được làm bằng loại giấy riêng giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để tránh mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem bóng ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem bể
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được design market
với các nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà phức tạp khi gỡ stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng lực lượng nhân viên dựng mẫu phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem nát luôn được in với sắc mầu cực kỳ đẹp. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết độ dòn of tem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in được, đó là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn stem niêm phong hàng hóa do tính dòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in card visit cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-soc-trang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến