Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Tĩnh giá chỉ từ 110đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, dựng mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong of doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 39VND/1 con tem tại Ninh Bình
 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem vỡ chủng loại giòn được sản xuất trên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để tranh lé những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File in tem bể vector dùng các phần mềm tem bảo hành ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà in tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu hết giấy thì nó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem nát
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of mác thường bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà khó khi bóc nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với dàn designer làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là các bạn kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành được sản xuất với cùng mầu đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các làm tem bể dòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi độ dòn của nhãn tem vẫn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để sản xuất tem niêm phong hàng hóa vì tính giòn (không khó bị vỡ, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại giấy loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cao với những mẫu tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến