In tem vỡ giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở tại Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, tạo demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem chống hàng giả of dơn vị In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Thái Thịnh

 


 

Vài loại vật liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được in từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi làm tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là hầu hết decal thì nó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đặng trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +1000 mẫu tem vỡ giòn Nháy

 Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát rộng rãi cùng lực lượng nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt in kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được làm với cùng màu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với những in ấn tem bể giòn thì khi vừa mới in hoàn thành mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm cardvisit cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cao với mẫu tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem rách Click ngay !
Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến