Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 173 đồng 1 chiếc tem ở Hòa Bình

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng rất tốt, design demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, để hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 48VND 1 cái tem ở tại Bắc Kạn

 


Một vài loại vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn được in ấn từ nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem rách tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã in ấn tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi làm là những giấy thì đó tất cả phần dư thừa of hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều nhận in tem vỡ dòn tròn 10mm Nháy


Thông tin khi làm   demo tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt các sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng màu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi one thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết độ dòn of nhãn chưa được độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in name card phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt nhất, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu với các mẫu tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến