Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 36đ một cái tem ở Vĩnh Phúc

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem bóng bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 130đồng/1 cái tem ở Hải Phòng

 


Một vài vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn được sản xuất trên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi in tem vỏ trứng tôi có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem rách dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in đấy là hầu như tất cả decal thì hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in hiệu quả trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 tem bao hanh Click chuột chỗ này

Thông tin khi design demo tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách rất nhiều cùng với đội hình cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được in cùng với mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in xong mức độ giòn of stick vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cực cao với các mẫu mã tem rách làm market chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến