Làm tem vỡ giá chỉ từ 68đồng/một chiếc tem tại Phú Thọ

Chuyên in tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cao, design mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tròn giá rẻ chỉ từ 138 đồng 1 con tem ở tại Bắc Ninh

 


Một vài vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn sẽ được in từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem rách tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem bể giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy thì các phần thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bao hanh Bấm vào đây

Thông tin khi mà dựng mẫu tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng lực lượng nhân viên thiết kế demo nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là những khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được in với màu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với in tem nát dòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến