Sản xuất tem rách giá chỉ từ 173đồng/một cái tem tại Phú Thọ

Chuyên in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, design mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm of Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá rẻ chỉ từ 210VND một cái tem ở tại Hải Phòng

 


Một số chất liệu dùng in tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên loại giấy riêng giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà làm tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà in đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành tại hà nội chỗ này

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được tạo market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng đội hình nhân viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt hàng khó tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem nát được in với cùng màu sắc rất đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem 7 màu) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng rất tốt với mẫu mã tem rách tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến