In ấn tem vỡ giá chỉ từ 220 đồng một cái tem ở Sơn La

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem rách của shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 88VND/một cái tem ở tại Vĩnh Phúc

 

 

Các chất liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được làm bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để chống lại những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã in tem rách chúng tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File làm tem bể vector sử dụng các phần mềm tem vỡ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất là hầu như giấy thì hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất hiệu quả bên trên nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem In tem vo bao hanh Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem bảo hành

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được dựng demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ designer thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các bạn khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng mầu đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem nát giòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem liêm phong) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm namecard cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại decal loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu mã tem nát dựng market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến