Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 59VND/1 cái tem tại Điện Biên

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 37VND/một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu riêng tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể dập logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là dùng phù hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 In tem bảo hành tại Thái Nguyên Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được design market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm demo phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những khách khó tính nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem rách được làm với cùng sắc mầu nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn of nhãn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc in tem bóng) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mã tem vỡ thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến