Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 195đồng/một cái tem tại Bình Dương

Dịch vụ in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem rách của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bể giá rẻ giá rẻ chỉ từ 189VND một cái tem ở Thái Nguyên

 

 

Một số loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được in từ nguyên liệu riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích tránh các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem rách ta có thể dập logo hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đến khi làm tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn được trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In tem bảo hành tại Hải Dương Nháy

Thông tin cần thiết khi làm market tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm market
với nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng lực lượng nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các khách kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với màu rất đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với các in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện độ giòn của nhãn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt làm card visit phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng cực cao với các mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến